3 Địa chỉ cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng

Đơn vị cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng

Cầm đồ ô tô là dịch vụ hỗ trợ tài chính được rất nhiều cá nhân, chủ doanh nghiệp đang sở hữu tài sản là xe ô tô lựa chọn. Hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị đang hỗ trợ dịch vụ này với nhiều hình thức ưu đãi vượt trội, thủ tục nhanh gọn, hạn mức vay cao. Bên cạnh đó hình thức cầm cố ô tô vừa giúp chủ nhân ô tô giải quyết khó khăn tài chính mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng ô tô cho công việc, cuộc sống.

Bạn xem thêm:

Tuy nhiên với tài sản có giá trị lớn như ô tô, bạn cần tìm một địa chỉ cầm đồ ô tô uy tín và đảm bảo. Để giúp các bạn có thêm thông tin về dịch vụ này và chọn được nơi an toàn để gửi gắm xế cưng của mình, vaynhanh.net giới thiệu 3 đơn vị cầm ô tô giá cao, lãi suất thấp và giải ngân nhanh chóng.

Một số app vay tiền nhanh online uy tín bạn hãy tham khảo

Mẹo: Để tăng tỉ lệ duyệt vay thành công được cao hơn, bạn có thể đăng ký vay một lúc nhiều công ty

Robocash Link tại đây
Tiền ơi Link tại đây
Tamo Link tại đây
Tinvay Link tại đây
CREDIT Link tại đây
Dong247 Link tại đây
– Jeff Link tại đây
-Tiền ơi Link tại đây
– MBank IOS Link tại đây
– MBank Android Link tại đây
– Doctor Dong Link tại đây
– Findo Link tại đây
– Tnex IOS Link tại đây
– Tnex Android Link tại đây
– Kavay Link tại đây
– Oncredit Link tại đây
– ATM Online Link tại đây
– Avay Link tại đây
– 24hPlus Link tại đây
– Bimo Link tại đây
– Credy Link tại đây
– Crezu Link tại đây
– Fiza Link tại đây
– Kamo Link tại đây
– Moneycat Link tại đây
– Senmo Link tại đây
– Mcredit Link tại đây
– Takomo Link tại đây
– Vay quá dễ Link tại đây
– Vamo Link tại đây
– Vay VND Link tại đây
– VP Bank Link tại đây
– CashSpace Link tại đây
– Binixo Link tại đây
– Vay cực dễ Link tại đây
– Zaimoo Link tại đây
– Vay tiện lợi Link tại đây
– Home Credit Link tại đây
– Tima Link tại đây
– Moneyveo Link tại đây
– MAFC Link tại đây
– Alo Credit Link tại đây
– Bobavay Link tại đây
– Cake IOS Link tại đây
– Cake Android Link tại đây

Dịch vụ cầm xe ô tô là gì? 

Top 5+ Địa chỉ cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng
Đơn vị cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng

Dịch vụ cầm xe ô tô được hiểu đơn giản là chủ nhân của xe hoặc người được chủ xe ủy quyền cầm cố chiếc xe đó cho đơn vị cầm đồ để  nhận được khoản tiền tương ứng với giá trị của chiếc xe.

Tùy từng đơn vị cầm cố sẽ nhận cầm các loại xe khác nhau, nhưng thông thường xe ô tô chính chủ sẽ nhận được duyệt thủ tục nhanh hơn và cơ hội cao hơn.

Phần lớn các mẫu xe thông dụng trên thị trường từ thương hiệu cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Maserati, Bentley, Cadillac, Land Rover,… hay những thương hiệu xe phổ thông như KIA, Honda, Hyundai, Ford, Mazda, Nissan, Toyota, Vinfast… đều được đơn vị cầm đồ chấp nhận.

Ưu điểm 

Top 5+ Địa chỉ cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng
Đơn vị cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng

Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ cầm đồ ô tô được nhiều khách hàng lựa chọn. Hình thức hỗ trợ tài chính này sở hữu rất nhiều ưu điểm tiêu biểu phải kể đến như thủ tục đơn giản, chỉ cần giấy tờ xe, chứng minh nhân thân.

Hạn mức vay cao có thể lên tới 3 tỷ với thời gian giải ngân nhanh chóng. Đặc biệt hình thức này không yêu cầu giữ xe nên khách hàng vừa có vốn làm ăn, vừa có phương tiện để sử dụng.

Thông thường, khi muốn cầm cố xe ô tô, khách hàng chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau: CMND/CCCD, sổ hộ khẩu đối với chủ xe đã kết hôn.

Đối với xe không chính chủ thì cần hợp đồng mua bán; xe trả góp thì cần hợp đồng trả góp. Với xe mới vẫn còn bảo hành thì xuất trình giấy bảo hành để được định giá cao hơn.

Cầm đồ ô tô ở đâu uy tín, an toàn? 

Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ này. Dưới đây là top 5 địa chỉ cầm đồ uy tín mà khách hàng có thể tham khảo để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ cầm xe ô tô F88 

Hướng dẫn vay tiền F88 nhanh chóng, thủ tục đơn giản
Đơn vị cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng

Lãi suất vay online thấp, chỉ từ 1.1%/ năm. Thời hạn vay 3 – 12 tháng. Nhận tiền trong 15 phút.

Chỉ cần có đăng ký/Cavet xe máy hoặc ô tô

F88 là một trong những thương hiệu hỗ trợ tài chính hàng đầu hiện nay, các dịch vụ của F88 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đối với dịch vụ cầm đồ ô tô  công ty cung cấp gói sản phẩm với rất nhiều ưu đãi.

Bên cạnh đó thủ tục, hồ sơ để cầm xe cũng rất đơn giản để hỗ trợ khách hàng tối đa. Ngoài ra hạn mức lên tới 2 tỷ đồng cho mỗi xe cũng là ưu điểm của dịch vụ cầm xe F88.

Bạn xem thêm: Vay tiền nhanh online, nhận tiền qua ATM, lãi suất thấp

Một số lợi ích khác F88 mang đến cho khách hàng như hỗ trợ đăng ký online với thủ tục đơn giản. Hỗ trợ chủ xe trên toàn quốc và nhận cầm xe không chính chủ, kì hạn thanh toán linh hoạt nhiều hình thức.

Thời gian xét duyệt hồ sơ vô cùng nhanh chóng chỉ mất 30 phút là khách hàng đã có khoản tài chính giải quyết công việc.

Về điều kiện cầm xe, hạn mức hỗ trợ và lãi suất khi cầm đồ ô tô tại F88. F88 yêu cầu khách hàng là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn. Người đứng ra cầm cố là chủ xe hoặc người được ủy quyền của chủ xe để thực hiện cầm cố.

Hạn mức khi vay bằng hình thức cầm xe ô tô tại F88 lên tới 2 tỷ đồng tùy thuộc vào giá trị xe. Lãi suất vay cầm đồ ưu đãi từ 13,2%/năm có thể thay đổi theo từng thời kỳ nhất định và thời hạn trả của khách hàng.

Cầm xe ô tô tại Vietmoney 

Top 5+ Địa chỉ cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng
Đơn vị cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng

Cầm xe ô tô tại Vietmoney mang lại cho khách hàng rất nhiều ưu điểm như lãi suất cạnh tranh, thời gian thanh toán từ 3 đến 12 tháng giúp khách hàng giãn nợ tối đa để thực hiện các kế hoạch kinh doanh xoay vòng vốn hợp lý.

Lãi suất hỗ trợ mà Vietmoney đưa ra cũng khá hợp lý chỉ từ 1 – 12%/năm; lãi suất này được coi là ưu việt hơn rất nhiều các thương hiệu khác trên thị trường. Đơn vị cũng hỗ trợ khách hàng tất toán ở bất kỳ thời điểm nào trong kỳ hạn vay mà không mất phí phạt.

Lãi suất thấp, chỉ 1000đ/ 1 triệu tiền vay/ ngày. Bảo hiểm tài sản cầm cố đến 150% giá trị

Tài sản cầm cố được bảo hiểm đến 150% giá trị

Đến với Vietmoney khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao tài sản cho đơn vị phụ trách. Xe được niêm phong trước sự chứng kiến của cả hai bên và đưa vào gara để cất giữ. Vietmoney cam kết bồi thường nếu xảy ra hư hại với tài sản của khách hàng đến 100% giá trị.

Khi vay cầm đồ ô tô tại Vietmoney, khách hàng cần đáp ứng điều kiện cầm xe và nhận hạn mức hỗ trợ và lãi suất như sau: Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi 18 -75 là chủ nhân sở hữu tài sản.

Bạn xem thêm: Vay tiền online siêu nhanh, chuyển khoản 24/24

Vietmoney chỉ hỗ trợ khoản cầm cố đối với xe đang sử dụng không quá từ 4 – 7 năm kể từ thời điểm xuất xưởng. Hạn mức vay sẽ được đội ngũ thẩm định định giá nhưng sẽ không thấp hơn 50% giá trị chiếc xe.

Khi cầm xe các bạn cần mang theo những giấy tờ sau: CMND/ CCCD hoặc hộ chiếu (bản sao và bản gốc để đối chiếu. Giấy đăng ký xe ô tô chính chủ, đăng kiểm xe hợp lệ.

Quy trình cầm đồ online tại Vietmoney rất đơn giản khách hàng chỉ cần hoàn thành 4 bước để được nhận giải ngân:

  • Bước 1: Vietmoney tiếp nhận hồ sơ cầm xe ô tô của khách hàng. Nhân viên Vietmoney thực hiện tư vấn cho khách hàng.
  • Bước 2: Hai bên tiến hành thực hiện thẩm định hồ sơ, đối chiếu và kiểm tra các thông tin cầm cố.
  • Bước 3: Vietmoney xét duyệt hồ sơ và tiến hành ký hợp đồng giữa hai bên.
  • Bước 4: Thực hiện giải ngân theo thỏa thuận.

Cầm đồ xe ô tô tại Camdonhanh

Top 5+ Địa chỉ cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng
Đơn vị cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng

CẦM Ô TÔ TẠI CẦM ĐỒ NHANH

Cầm xe ô tô Camdonhanh nằm trong top đơn vị cầm đồ uy tín trên thị trường. Camdonhanh được khách hàng tin tưởng bởi thời gian giải ngân siêu nhanh chỉ sau 2 tiếng với hạn mức lên đến hàng tỷ đồng.

Ngoài ra đơn vị hỗ trợ cho vay bằng hình thức cầm đồ ô qua đăng ký online. Đây cũng là điểm tiện ích giúp lượng khách hàng các tỉnh đặc biệt yêu thích loại hình dịch vụ của Camdonhanh.

Bên cạnh đó đơn vị cũng định giá tài sản xe ô tô cao nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Tài sản xe cũng được bảo quản theo quy trình nghiêm ngặt và cam kết bồi thường nếu xảy ra thiệt hại.

Bạn xem thêm: Hướng Dẫn Vay tiền Online OnCredit -0% Lãi Suất

Cũng giống như các đơn vị cầm đồ xe ô tô khác, Camdonhanh yêu cầu điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ  phải là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi.

Ô tô là sở hữu chính chủ, chủ xe cần cung cấp CMND/CCCD, sổ hộ khẩu… Khách hàng có quyền công dân và không chịu quản chế pháp lý hay đang trong quá trình thụ án.

Hạn mức giải ngân tùy thuộc vào giá trị xe và thỏa thuận giữa 2 bên. Lãi suất vay Camdonhanh đang áp dụng tối thiểu là 1.5%/tháng tức là 18%/ năm. Ngoài ra dịch vụ cũng sẽ bao gồm một số chi phí khác sẽ được nhân viên giải thích cụ thể cho khách hàng.

Đối với xe mới còn thời hạn bảo hành, Camdonhanh sẽ giải ngân với giá trị cao hơn khoảng 5-19% cho từng loại xe.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ cầm đồ ô tô

Đơn vị cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng
Đơn vị cầm đồ Ô Tô giá cao, giải ngân nhanh chóng

Để cầm cố xe ô tô với mức giá cao hơn khách hàng nên lưu ý một số điểm sau:

  • Xe ô tô chính chủ sẽ dễ được chấp nhận hồ sơ cao hơn.
  • Giấy tờ xe, thông tin chủ xe minh bạch rõ ràng
  • Số khung số máy trên thực tế phải trùng khớp với trên giấy đăng ký xe.
  • Xe còn mới có giá trị cầm cố cao hơn. Với những xe đã xảy ra tai nạn, sự cố hỏng hóc nghiêm trọng sẽ khó được duyệt hồ sơ.
  • Khách hàng cần thống nhất giá trị khoản vay và thời gian thanh toán phù hợp để tránh nợ xấu, nợ khó trả.

Trên đây là gợi ý 3 đơn vị cầm đồ online uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp cho quý độc giả những lưu ý khi lựa chọn hình thức hỗ trợ tài chính này. Hi vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được địa chỉ cầm xe ô tô phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Ồ my hot!!

đã đăng ký vay thành công