Top 9+App Vay tiền trả góp hàng tháng

Top 9+App Vay tiền trả góp hàng tháng

Vay tiền trả góp hàng tháng thủ tục đơn giản chỉ cần CCCD/CMND hay bằng lái/cavet xe là bạn có thể vay lên đến 20 triệu đồng, trả góp từ 3 đến 12 tháng. Nếu bạn đang cần vay tiền nhanh, hãy tham khảo và chọn ngay cho mình một trong 10 app vay tiền trả góp uy tín nhất mà vaynhanh.net giới thiệu dưới đây.

Bạn xem thêm:

App vay tiền trả góp hàng tháng là gì?

Top 9+App Vay tiền trả góp theo tháng
Top 9+App Vay tiền trả góp theo tháng

App vay tiền trả góp hàng tháng là ứng dụng cho phép người vay chỉ cần sử dụng CMND/CCCD và một số giấy tờ khác như bằng lái xe, cavet xe, bảng lương, thẻ bảo hiểm y tế… là có thể vay được tiền, chuyển khoản ngay về thẻ ATM. Đặc biệt, các app này cho phép khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán trả góp theo tháng.

Bạn xem thêm: Vay nhanh 3 triệu trong ngày bằng CCCD/CMND

Hầu hết các app vay tiền online bằng CCCD/CMND chỉ cho phép khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán một lần theo kỳ hạn 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày… 30 ngày.

Số lượng các app cho vay tiền online trả góp hàng tháng, cụ thể với các kỳ hạn như 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng… là khá ít. Tuy nhiên nếu tìm kiếm được các app này, bạn sẽ có thể vay được một số tiền có hạn mức lớn và thời gian trả nợ dài hơn hẳn.

Ưu điểm– hạn chế khi vay tiền online trả góp hàng tháng

Hình thức vay tiền online trả góp hàng tháng giúp giảm bớt áp lực tài chính nhanh chóng. Song để biết đây có phải là giải pháp tốt, phù hợp với bạn thì cần phải xác định rõ các ưu, nhược điểm của loại hình vay tiền này như sau:

Ưu điểm vay tiền trả góp

Khi vay tiền online trả góp hàng tháng, người vay sẽ nhận được các lợi ích như:

  • Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh gọn: Thường là chỉ với CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng chính chủ còn hiệu lực.
  • Không cần tài sản đảm bảo: Người vay hoàn toàn có thể vay vốn qua app mà không cần phải cầm cố tài sản, thế chấp nhà cửa xe cộ.
  • Kỳ hạn vay dài: Người vay được phép trả góp trong nhiều tháng. 
  • Đăng ký online dễ dàng ở bất cứ đâu
  • Giải ngân nhanh: Ngay sau khi yêu cầu vay được phê duyệt, tiền sẽ về tài khoản gần như ngay tức thì hoặc trễ nhất là trong ngày.

Hạn chế khi vay tiền trả góp 

Các bên cho vay phải đối mặt với không ít rủi ro khi hỗ trợ hình thức vay tiền online trả góp hàng tháng. Vì lẽ đó, chính sách hỗ trợ cũng như phí phạt cho các trường hợp vi phạm hợp đồng cũng khắt khe hơn rất nhiều.

  • Chính sách hỗ trợ vay tiền online trả góp hàng tháng hạn chế một số đối tượng, cụ thể như bộ đội, công an, bác sĩ, người vi phạm pháp luật…
  • Phần lớn các app vay tiền online chỉ cần CMND hiện nay chỉ hỗ trợ vay online trả góp hàng tháng khi người vay đã có khoản vay và được tất toán đầy đủ tại đơn vị. Một số đơn vị lại chỉ chấp nhận cho người vay trả góp nếu họ có thêm các giấy tờ khác như bằng lái xe, cà vẹt xe, bảng lương, hóa đơn tiền điện, bảo hiểm y tế…
  • Phí phạt trả chậm cao khi thanh toán trễ hẹn.

Top 9+ App vay tiền online trả góp hàng tháng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một app vay tiền online cho phép lựa chọn hình thức trả góp theo tháng, bạn có thể tham khảo 9+ app chúng tôi chia sẻ dưới đây. Tại mỗi app sẽ có điều kiện và quy trình đăng ký trả góp khác nhau, mời bạn cùng theo dõi:

Vay trả góp tại Avay

Quy trình vay tiền online AVAY đơn giản dễ duyệt
Vay trả góp tại Avay

Avay không còn là “cái tên” quá xa lạ trong giới tài chính nói chung và lĩnh vực cho vay nói riêng. Đây là một trong những đơn vị rất uy tín với sự bảo chứng của các ngân hàng nổi tiếng như VPBank, VIB, SHB

Bạn xem thêm: Vay tiền nhanh Avay online giải ngân ngay 80 triệu

  • Để đăng ký vay online, người vay chỉ cần truy cập website chính thức của đơn vị hoặc thao tác trên app Avay. Dựa trên các thông tin được cung cấp, Avay sẽ tiến hành xét duyệt và kiểm tra lịch sử tín dụng.
  • Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, hệ thống sẽ đề xuất các gói vay phù hợp. Chỉ cần click chọn gói vay, và hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ hỗ trợ người vay hoàn thiện hợp đồng trong vòng 24h.
  • Gói vay trả góp tại Avay có hạn mức từ 1 – 80 triệu, với thời hạn từ 12 – 30 tháng. Trong đó, mức lãi suất được áp dụng được đánh giá là khá ưu đãi, chỉ từ 1,67%/tháng.

ĐĂNG KÝ AVAY

Vay trả góp tại ATM Online

ATMOnline-Vay ATM Online cần CCCD nhận tiền trong 24h
Top 9+App Vay nhanh trả góp theo tháng

Nếu Doctor Đồng, Tamo, Findo,…. chỉ hỗ trợ vay trả góp với các khách hàng thân thiết thì tại ATM Online, ngay cả người vay mới cũng được “chào đón”. Điều đó có nghĩa, từ khoản vay đầu, tất cả các khách hàng đều có cơ hội tham gia vay dưới hình thức trả góp.

Để đăng ký vay online trả góp hàng tháng, bạn chỉ cần điền thông tin đăng ký bao gồm CMND/CCCD, thông tin cơ bản về bản thân và thẻ ATM. Sau đó, hệ thống sẽ tự động xét duyệt dựa trên các dữ liệu được cung cấp.

Đối với hồ sơ vay đạt yêu cầu, nhân viên của ATM Online sẽ chủ động liên hệ hỗ trợ tư vấn và hoàn tất hồ sơ. Lưu ý, ATM Online cho vay tiền không thẩm định, không gặp mặt và có hỗ trợ nợ xấu.

Bạn xem thêm: Hướng dẫn Vay nhanh ATM online lấy ngay trong 24h

Thông tin khoản vay: 

  • Hạn mức hỗ trợ tối đa 20 triệu
  • Lãi suất tối thiểu 12%/năm
  • Kỳ hạn vay 3 tháng (đối với khoản vay đầu) và từ 92 – 183 ngày (đối với các khoản vay sau).

ĐĂNG KÝ ATM ONLINE

Vay nhanh trả góp tại Oncredit

Top 9+App Vay tiền trả góp hàng tháng
Top 9+App Vay nhanh trả góp hàng tháng

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp hình thức cho vay online trả góp hàng tháng chỉ cần CMND/CCCD uy tín thì Oncredit chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Chính sách hỗ trợ vay trả góp online hàng tháng tại Oncredit được phát hành dành cho khách hàng có lịch sử thanh toán tốt (thanh toán đúng hạn và đầy đủ các khoản vay trước tại đơn vị). Để biết bạn có đủ điều kiện tham gia gói vay hay không, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp Oncredit hoặc tự đăng nhập tài khoản cá nhân tại Oncredit để kiểm tra.

Bạn xem thêm: Hướng dẫn Vay tiền nhanh online OnCredit

Thông tin gói vay:

  • Thời hạn từ 3 – 6 tháng.
  • Hạn mức tối đa 20 triệu.
  • Lãi suất từ 14,2 – 14,6%/năm.

Có thể thấy, đây đều là những con số rất ấn tượng, khá “dễ thở” với các khoản vay tín chấp online. Hơn thế nữa, trong trường hợp khách hàng thanh toán sớm, Oncredit sẽ còn hỗ trợ hoàn 15% lãi + phí tất toán trước hạn.

ĐĂNG KÝ VAY ONCREDIT

Vay nhanh trả góp tại F88 

Vay tiền nhanh online F88
Vay trả góp tại F88 

Không như phần lớn các đơn vị cho vay online trên thị trường, F88 là đơn vị “hiếm hoi” có phòng giao dịch hợp pháp. Do đó, khi sử dụng app vay tiền online trả góp hàng tháng tại F88, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ uy tín.

Thông tin gói vay:

Bạn xem thêm:  Vay tiền nhanh Online F88 lãi suất 1,1% tháng

  • Bạn chỉ cần cung cấp CMND/CCCD và Đăng ký xe máy.
  • Hạn mức vay từ 3 đến 20 triệu.
  • Thời gian trả góp từ 3 đến 12 tháng.
  • Lãi suất vay tiền online trả góp theo tháng tại F88 Online khoảng 13,2%/năm, là mức lãi suất khá tốt so với mặt bằng chung của thị trường.

Thủ tục đăng ký vay nhanh online tại F88 tương đối đơn giản. Người vay chỉ việc truy cập và điền thông tin vào biểu mẫu yêu cầu trên web bao gồm phần định danh bằng ảnh CMND/CCCD, bằng đăng ký xe máy và các thông tin cá nhân. Sau quá trình xét duyệt hồ sơ, nếu hồ sơ đạt yêu cầu, bạn sẽ có cơ hội nhận được số tiền giải ngân lên đến 30 triệu.

ĐĂNG KÝ VAY F88

Vay trả góp tại HomeCredit

Hướng dẫn vay tiền Home Credit Online
Vay trả góp tại HomeCredit

Điều kiện để được vay trả góp tại Home Credit là bạn cần có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân còn hiệu lực. Bên cạnh đó, nếu bạn cung cấp được thêm các giấy tờ như Bảo hiểm y tế còn thời hạn, Sao kê lương, Hợp đồng lao động, Hóa đơn tiền điện, Bảng lương… thì bạn sẽ có cơ hội tăng hạn mức vay cao.

Bạn xem thêm:  Cách Vay tiền Home Credit Online duyệt vay 10 phút lãi suất chỉ từ 0,65%

  • Chương trình vay online trả góp hàng tháng được áp dụng cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết.
  • Hạn mức gói vay đầu tối đa 30 triệu và có thể tăng lên 200 triệu ở những khoản vay sau.
  • Kỳ hạn từ 3 – 57 tháng.
  • Mức lãi suất từ 0,65 – 2,33%/tháng.

Quy trình vay tại HomeCredit có chút khác biệt. Cụ thể, sau khi điền thông tin đăng ký và có kết quả xét duyệt tự động thành công, người vay cần sắp xếp thời gian gặp mặt riêng nhân viên HomeCredit để nhận giải ngân.

ĐĂNG KÝ VAY HOME CREDIT

Vay trả góp tại MCredit

Vay tiền trả góp tại MCredit
Vay trả góp tại MCredit

Gói vay online trả góp hàng tháng của MCredit chỉ hỗ trợ cho nhu cầu vay mua hàng hóa/dịch vụ của khách hàng. Đối với gói vay trả góp điện thoại, xe máy, thiết bị điện máy, hồ sơ vay chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu cùng một số giấy tờ khác tùy vào hạn mức vay.

Bạn xem thêm: Vay tín chấp Mcredit – Lãi suất chỉ từ 1,76%/tháng

  • Hạn mức gói vay được hỗ trợ tối thiểu là 2 triệu và tối đa có thể lên đến 100 triệu (tùy giá trị sản phẩm).
  • Thời hạn vay dao động từ 3 tháng – 72 tháng.
  • Mức lãi suất tối thiểu là 14,05%/năm.

Khách hàng có thể đăng ký vay online trên website hoặc tải ứng dụng MCredit để thao tác dễ dàng hơn. Sau khi nhận được yêu cầu vay trả góp của bạn, Mcredit sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về thủ tục đăng ký  và hoàn tất hồ sơ. Sau cùng, Mcredit thẩm định phê duyệt hồ sơ và giải ngân cho khách hàng.

Lưu ý: Theo quy định khách hàng cần phải thanh toán trước ít nhất 10% và tối đa là 30% tổng giá trị sản phẩm.

ĐĂNG KÝ VAY MCREDIT

Vay tiền nhanh tại JEEF

Vay trả góp tại JEEF
Vay trả góp tại JEEF

 

Jeff là ứng dụng cung cấp dịch vụ giới thiệu và so sánh các khoản vay cho người có nhu cầu vay vốn. Đối tác của Jeff đều là những đại diện “có tiếng”, điển hình như: Mirae Asset, F88, MCredit, Tienngayvn… Do đó, các gói vay trả góp tại Jeff không những đa dạng, an toàn mà còn rất ưu đãi.

Bạn xem thêm: App vay tiền nhanh Jeff online đến 10 triệu chỉ cần CCCD/CMND

Hạn mức gói vay tại đơn vị dao động từ 10 – 300 triệu, thời hạn cho vay trả góp linh hoạt từ 3 – 12 tháng. Đặc biệt, riêng với đối tượng vay vốn là sinh viên, Jeff còn có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn.

  ĐĂNG KÝ VAY JEFF

Vay trả góp tại FE Credit

Tại FECredit, ngay cả khi bạn là khách hàng chưa có hợp đồng ủy quyền nào trước đó với đơn vị, vẫn sẽ được hỗ trợ vay trả góp.

  • Hạn mức gói vay của Cash24 dao động từ 1 – 70 triệu, kỳ hạn trả góp là trong vòng 12 tháng. Trong đó, lãi suất sẽ được tính dựa trên dư nợ giảm dần vào mỗi tháng. Đặc biệt, đối với khoản vay đầu được tất toán trong vòng 10 ngày, người vay sẽ được miễn lãi suất.
  • Thủ tục đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập website chính thức và điền thông tin, cũng như cung cấp bản scan màu của CMND/CCCD mặt trước, mặt sau, hình chân dung chụp cùng CMND/CCCD.

  ĐĂNG KÝ VAY JEFF

Vay nhanh online tại Tima

Vay nhanh Tima
Vay nhanh trả góp tại Tima

Nhắc đến đơn vị cho vay tiền online trả góp hàng tháng uy tín, chắc chắn không thể bỏ sót Tima. Đơn vị hỗ trợ vay trả góp theo tháng với hạn mức tối đa lên tới 42 triệu cùng mức lãi suất ưu đãi chỉ 1,5%/tháng. Trong đó, kỳ hạn vay tại Tima khá linh hoạt, từ 9 – 12 tháng.

Tuy nhiên, để có thể tham gia gói vay trả góp trực tuyến tại Tima, bạn cần phải chứng minh được bản thân đang sinh sống và làm việc dài hạn (ít nhất là trong thời gian vay) ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Hải Dương và Bắc Ninh. Quan trọng hơn hết là bạn cần phải có thêm bằng lái xe hoặc cà vẹt xe máy.

Tuy nhiên, các app vay tiền này chỉ hỗ trợ những người từ 18 tuổi trở lên và có nghề nghiệp, thu nhập ổn định. Nếu bạn chưa đủ 18 tuổi thì có tham khảo các app vay tiền dưới 18 tuổi.

Vay nhanh trả góp với Doctor Đồng

Vay nhanh trả góp với Doctor Đồng
Vay nhanh trả góp với Doctor Đồng

Doctor Đồng là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ vay vốn online trả góp. Tuy nhiên, chỉ những khách hàng thân thiết có điểm tín dụng cao và nhận được cuộc gọi mời từ công ty mới có thể đủ điều kiện đăng ký gói vay trả góp theo tháng.

Nghĩa là với khách hàng có khoản vay đầu, thậm chí là khoản vay thứ 2, 3… vẫn chưa đủ điều kiện để trả góp. Thay vào đó, bạn phải đã từng vay khá nhiều lần trên Doctor Đồng và được hệ thống chấm điểm tín dụng cao thì mới có cơ hội tham gia gói trả góp khi vay tiền chỉ cần CMND/CCCD.

Bạn xem thêm: Hướng dẫn vay nhanh doctor đồng lãi suất 0%

  • Hạn mức tối đa của gói vay trả góp tại Doctor Đồng là 10 triệu.
  • Mức lãi suất khoảng 1,7%/tháng và kỳ hạn trả góp từ 90 ngày – 12 tháng.

Tại Doctor Đồng, bạn chỉ cần điền thông tin theo hướng dẫn trên app/website, chọn gói vay theo yêu cầu và chờ xét duyệt. Thông thường, chỉ mất khoảng  30 phút để hồ sơ được duyệt hoàn tất, 2 tiếng kể từ lúc hồ sơ được duyệt để tiền về tài khoản.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Các hình thức thanh toán trả góp hàng tháng

Các hình thức thanh toán trả góp hàng tháng phổ biến hiện nay là Internet Banking, ví điện tử và trực tiếp tại điểm giao dịch. Trong đó, ví điện tử là hình thức bị hạn chế hỗ trợ ở một số đơn vị. Thông tin về hình thức thanh toán sẽ được cập nhật cụ thể khi người vay đăng ký gói vay.

  • Internet Banking: Đến hạn thanh toán của từng tháng, người vay có nhiệm vụ chuyển tiền (gồm một phần tiền gốc và  lãi) vào số tài khoản đã được tổ chức, đơn vị cho vay cung cấp.
  • Ví điện tử: Nếu đơn vị cho vay có hỗ trợ các ví điện tử như Momo, Zalo Pay, Viettel Pay… thì người vay có thể nạp tiền vào ví và sử dụng số dư để tất toán khoản vay online.
  • Điểm giao dịch: Thanh toán khoản vay trực tiếp tại các đơn vị trung gian được ủy quyền thu hộ như bưu điện, Điện máy xanh, Viettel post…

Một số lưu ý khi vay tiền online qua app

Vay tiền online trả góp qua app đã và đang giúp nhiều cá nhân cải thiện được đời sống. Song, vẫn có một số trường hợp, người vay không may rơi vào “đầm lầy” nợ nần nghiêm trọng vì đặt niềm tin sai chỗ, lơ mơ về các quy định và cách tính lãi suất. Nếu đang có ý định vay online trả góp, bạn nên lưu ý đến các vấn đề sau.

  • Lựa chọn công ty uy tín có nhiều chương trình vay ưu đãi, lãi suất tốt, giải ngân nhanh, kỳ hạn trả góp linh hoạt… tham khảo danh sách app cho vay an toàn đã được chúng tôi đề xuất bên trên.
  • Nắm rõ biểu phí dịch vụ, cách tính lãi suất, danh sách các khoản phí phát sinh…của app cho vay.

Bạn xem thêm: Vay nhanh 1 triệu trong ngày bằng CCCD/CMND

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu của bên cho vay để quá trình diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.
  • Lên kế hoạch cân đối chi tiêu, xác định cụ thể thời hạn thanh toán để chủ động sắp xếp tài chính đảm bảo trả nợ đúng hạn.
  • Tuy đại đa số các bên cho vay không bắt buộc nhưng nếu có thể, bạn nên khai báo ít nhất 1 số điện thoại của người thân, thông tin công việc và mức thu nhập hiện tại… Những thông tin này sẽ giúp hạn mức vay và tỷ lệ hồ sơ “đậu” cao hơn.
  • Có thể vay nhiều app để gia tăng nguồn vốn. Tuy nhiên, bạn cần phải tính toán và xem xét thật kỹ lưỡng khả năng thanh toán trước khi ký kết hợp đồng vay.

Một số app vay tiền nhanh online uy tín bạn hãy tham khảo

Mẹo: Để tăng tỉ lệ duyệt vay thành công được cao hơn, bạn có thể đăng ký vay một lúc nhiều công ty

Robocash Link tại đây
Tiền ơi Link tại đây
Tamo Link tại đây
Tinvay Link tại đây
CREDIT Link tại đây
Dong247 Link tại đây
– Jeff Link tại đây
-Tiền ơi Link tại đây
– MBank IOS Link tại đây
– MBank Android Link tại đây
– Doctor Dong Link tại đây
– Findo Link tại đây
– Tnex IOS Link tại đây
– Tnex Android Link tại đây
– Kavay Link tại đây
– Oncredit Link tại đây
– ATM Online Link tại đây
– Avay Link tại đây
– 24hPlus Link tại đây
– Bimo Link tại đây
– Credy Link tại đây
– Crezu Link tại đây
– Fiza Link tại đây
– Kamo Link tại đây
– Moneycat Link tại đây
– Senmo Link tại đây
– Mcredit Link tại đây
– Takomo Link tại đây
– Vay quá dễ Link tại đây
– Vamo Link tại đây
– Vay VND Link tại đây
– VP Bank Link tại đây
– CashSpace Link tại đây
– Binixo Link tại đây
– Vay cực dễ Link tại đây
– Zaimoo Link tại đây
– Vay tiện lợi Link tại đây
– Home Credit Link tại đây
– Tima Link tại đây
– Moneyveo Link tại đây
– MAFC Link tại đây
– Alo Credit Link tại đây
– Bobavay Link tại đây
– Cake IOS Link tại đây
– Cake Android Link tại đây

Bạn xem thêm: Vay nhanh 2 triệu trong ngày bằng CCCD/CMND

Trên đây là các thông tin liên quan đến hình thức vay tiền online trả góp hàng tháng. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có được cho mình những hiểu biết nhất định về hình thức này. Từ đó đưa ra được những giải pháp phù hợp với khó khăn tài chính hiện tại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Ồ my hot!!

đã đăng ký vay thành công