Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank- Vietinbank có làm việc thứ 7 không?

Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank- họ có làm việc thứ 7 không?

Vietinbank là một trong 4 ngân hàng nhà nước có tổng giá trị tài sản lớn nhất hiện nay. Đây cũng là ngân hàng luôn được xếp vào nhóm top các ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với độ uy tín, an toàn vô cùng cao. Chính vì thế, càng ngày càng nhiều người lựa chọn Vietinbank là nơi để tin cậy.

Tuy nhiên, càng nhiều khách hàng lựa chọn Vietinbank để sử dụng thì số lượng khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng mỗi ngày càng đông. Để có thể dễ dàng hoàn thành các giao dịch tại ngân hàng Vietinbank một cách nhanh chóng và thuận lợi. Dưới đây là thông tin chính xác nhất về giờ làm việc ngân hàng Vietinbank mới nhất. Cũng như trả lời câu hỏi Vietinbank có làm việc thứ 7 không? Mời bạn hãy cùng vaynhanh.net tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn xem thêm:

Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank từ thứ 2 đến thứ 6

Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank- họ có làm việc thứ 7 không?
Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank- họ có làm việc thứ 7 không?

Hiện nay, giờ làm việc ngân hàng Vietinbank sẽ bắt đầu hoạt động từ sáng thứ 2 đến chiều thứ 6 trong tuần. Không làm việc vào ngày thứ 7 như một số ngân hàng khác. Các chi nhánh/PGD của Vietinbank tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đều thống nhất chung một giờ làm việc đó là:

  • Buổi sáng: Bắt đầu từ 8h00 đến 11h30
  • Buổi chiều: Bắt đầu từ 13h00 đến 16h30

Tuy nhiên, cũng sẽ có một vài chi nhánh hoặc PGD của Vietcombank ngoại lệ được áp dụng giờ làm việc riêng do một số tính chất đặc thù của khu vực. Chính vì thế, nếu muốn nắm rõ chính xác thông tin về giờ làm việc chi nhánh ngân hàng Vietinbank mà mình định đến, bạn nên liên hệ tổng đài dịch vụ khách hàng 1900558868 để được giải đáp cụ thể.

Bạn xem thêm: Top 9+ Vay nhanh 5 triệu chỉ cần CCCD/CMND, trả góp 6 -12 tháng

So với các thành phố lớn, giờ làm việc ngân hàng Vietinbank ở các tỉnh thành nhỏ thường sớm hơn nhằm phù hợp với giờ giấc sinh hoạt của người dân tại các tỉnh thành này.

Giờ làm việc của Vietinbank tại các tỉnh thành nhỏ sẽ kéo dài từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ làm việc như sau:

  • Buổi sáng: Bắt đầu từ 7h30 đến 11h00
  • Buổi chiều: Từ 13h30 đến 16h30.

Dù ở thành phố lớn hay nhỏ thì Vietinbank cũng sẽ có khung giờ nghỉ trưa cho nhân viên. Vào khoảng thời gian nghỉ trưa này,  ngân hàng sẽ không hoạt động, do đó, bạn nên tránh đến giao dịch vào khoảng thời gian này để đỡ mất thời gian và công sức đến ngân hàng nhưng không được phục vụ.

Ngân hàng Vietinbank có làm việc vào ngày thứ 7 hay không?

Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank- họ có làm việc thứ 7 không?
Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank- họ có làm việc thứ 7 không?

Bởi vì do công việc bận rộn nên một vài khách hàng muốn được thực hiện giao dịch tài chính tại Vietinbank vào ngày cuối tuần. Chính vì thế, câu hỏi Vietinbank có làm việc vào ngày thứ 7 hay không là điều mà mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Trước đây, ngân hàng Vietinbank có làm việc vào sáng thứ 7. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2020 ngân hàng đã ngừng hỗ trợ giao dịch vào ngày thứ 7. Thời gian làm việc của Vietinbank chỉ kéo dài từ sáng thứ 2 đến chiều thứ 6 mỗi tuần. Do đó, các thuê bao muốn thực hiện giao dịch tại Vietinbank thì nên tranh thủ sắp xếp thời gian trong tuần để đến và thực hiện giao dịch.

Lưu ý khi giao dịch tại ngân hàng Vietinbank

Nếu bạn muốn thực hiện giao dịch tại ngân hàng Vietinbank cách thuận lợi và hoàn thành nhanh chóng, bạn nên lưu ý một vài điều cần thiết sau đây:

  • Lượng khách giao dịch tại Vietinbank mỗi ngày rất đông. Thế nên, để được phục vụ sớm và hoàn thành nhanh chóng, bạn nên đến sớm hơn thời gian dự kiến từ 5 đến 10 phút.
  • Nếu bạn giao dịch vào buổi chiều thì nên hạn chế đến sát giờ tan ca. Tốt nhất là đến sớm hơn giờ tan ca 30 phút để có thể hoàn thành giao dịch ngay trong ngày mà không cần đợi sang ngày hôm sau.

Bạn xem thêm: 10 App vay tiền online không cần gặp mặt chuyển khoản qua ATM

  • Đến giao dịch tại ngân hàng, bạn nên mang theo CMND, thẻ CCCD và một số giấy tờ cần thiết khác để việc giao dịch diễn ra suôn sẻ.
  • Cần tuân thủ quy định giao dịch tại ngân hàng (như lấy số thứ tự, chờ và đến đúng quầy giao dịch) một cách nghiêm túc để nhân viên có thể dễ dàng hỗ trợ bạn thực hiện các giao dịch nhanh chóng.
  • Nếu như muốn rút một số tiền lớn tại ngân hàng, bạn nên đến các chi nhánh của Vietinbank thay vì phòng giao dịch, bởi lẽ lượng tiền mỗi ngày từ các chi nhánh thường nhiều hơn nên việc rút sẽ thuận lợi hơn. Hoặc không, bạn có thể liên hệ trước để ngân hàng hoặc PGD kịp chuẩn bị tiền cho bạn, tránh mất nhiều thời gian.

Các kênh thông tin hỗ trợ giải đáp giờ làm việc ngân hàng Vietinbank

Do một số chi nhánh/PGD của Vietinbank có giờ làm việc bị lệch đôi chút so với giờ làm việc của toàn hệ thống Vietinbank. Do đó, để đảm bảo quý khách có thể nắm rõ thời gian làm việc cụ thể của các chi nhánh hoặc PGD của Vietinbank và được thực hiện các giao dịch tài chính tại ngân hàng cách thuận lợi, bạn có thể kiểm tra thông tin giờ làm việc qua các kênh hỗ trợ sau đây:

Bạn xem thêm: Hướng dẫn vay nhanh 10 triệu tại FeCredit trả góp 12 tháng

  • Tổng đài CSKH của Vietinbank 24/7: 1900 558 868 hoặc 024 3941 8868
  • Website của ngân hàng: Vietinbank.vn
  • Email ngân hàng: Contact@vietinbank.vn

Với các kênh hỗ trợ này, bạn sẽ được cung cấp thông tin về giờ làm việc ngân hàng Vietinbank một cách chính xác nhất. Từ đó, có thể sắp xếp công việc hợp lý để đến và hoàn thành giao dịch nhanh chóng. Chúc các bạn giao dịch thuận lợi.

Một số app vay tiền nhanh online hỗ trợ nợ xấu

Mẹo: Để tăng tỉ lệ duyệt vay thành công được cao hơn, bạn có thể đăng ký vay nhanh một lúc nhiều công ty

CashSpace Link tại đây
CREDIT Link tại đây
VayVND Link tại đây
Tinvay Link tại đây
Binvay Link tại đây
Credy Link tại đây
 – Jeff Link tại đây
– VCash Link tại đây
MBBank IOS Link tại đây
MBank Android Link tại đây
Doctor Dong Link tại đây
Navacash Link tại đây
Tnex IOS Link tại đây
Tnex Android Link tại đây
Kavay Link tại đây
Dong247 Link tại đây
ATM Online Link tại đây
Avay Link tại đây
24hPlus Link tại đây
Bimo Link tại đây
Credy Link tại đây
Crezu Link tại đây
Fiza Link tại đây
Kamo Link tại đây
Moneycat Link tại đây
Mcredit Link tại đây
Takomo Link tại đây
Vay quá dễ Link tại đây
Vamo Link tại đây
VayVND Link tại đây
VP Bank Link tại đây
Robocash Link tại đây
Binixo Link tại đây
Vay cực dễ Link tại đây
Zaimoo Link tại đây
Vay tiện lợi Link tại đây
Home Credit Link tại đây
Tima Link tại đây
Moneyveo Link tại đây
MAFC Link tại đây
Alo Credit Link tại đây
Bobavay Link tại đây
Cake IOS Link tại đây
– Cake Android Link tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Ồ my hot!!

đã đăng ký vay thành công