Vay tiền nhanh Mirae Asset với thủ tục đơn giản giải ngân nhanh

Vay tiền nhanh Mirae Asset với thủ tục đơn giản giải ngân nhanh

Vay tiền nhanh Mirae Asset với thủ tục đơn giản giải ngân nhanh có đúng không? Công ty tài chính Mirae Asset có phải đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vay nhanh chóng mà không cần thế chấp không? Để tìm hiểu chi tiết hãy cùng vaynhanh.net tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Bạn xem thêm:

Một số app vay tiền nhanh online hỗ trợ nợ xấu

Mẹo: Để tăng tỉ lệ duyệt vay thành công được cao hơn, bạn có thể đăng ký vay nhanh một lúc nhiều công ty

CashSpace Link tại đây
CREDIT Link tại đây
VayVND Link tại đây
Tinvay Link tại đây
Binvay Link tại đây
Credy Link tại đây
 – Jeff Link tại đây
– VCash Link tại đây
MBBank IOS Link tại đây
MBank Android Link tại đây
Doctor Dong Link tại đây
Navacash Link tại đây
Tnex IOS Link tại đây
Tnex Android Link tại đây
Kavay Link tại đây
Dong247 Link tại đây
ATM Online Link tại đây
Avay Link tại đây
24hPlus Link tại đây
Bimo Link tại đây
Credy Link tại đây
Crezu Link tại đây
Fiza Link tại đây
Kamo Link tại đây
Moneycat Link tại đây
Senmo (Không nên vay) Link tại đây
Mcredit Link tại đây
Takomo Link tại đây
Vay quá dễ Link tại đây
Vamo Link tại đây
VayVND Link tại đây
VP Bank Link tại đây
Robocash Link tại đây
Binixo Link tại đây
Vay cực dễ Link tại đây
Zaimoo Link tại đây
Vay tiện lợi Link tại đây
Home Credit Link tại đây
Tima Link tại đây
Moneyveo Link tại đây
MAFC Link tại đây
Alo Credit Link tại đây
Bobavay Link tại đây
Cake IOS Link tại đây
– Cake Android Link tại đây

Giới thiệu về Công ty tài chính Mirae Asset

Vay tiền nhanh Mirae Asset với thủ tục đơn giản giải ngân nhanh
Vay tiền nhanh Mirae Asset với thủ tục đơn giản giải ngân nhanh

Mirae Asset là một tập đoàn tài chính đến từ Hàn Quốc. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản,… ngân hàng Mirae Asset hiện đang có mặt tại 15 quốc gia, cùng với 200 văn phòng, chí nhánh trên toàn thế giới.

Bắt đầu đi vào thị trường Việt Nam từ 2006 và chính thức hoạt động từ 2011, công ty xây dựng theo tiêu chí theo đuổi chiến lược quản lý đầu tư tối ưu, hỗ trợ các khách hàng đạt được các mục tiêu dài hạn; giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, an toàn. Đặc biệt, ngân hàng Mirae Asset vinh dự được tạp chí Global Brands Magazine và Global Banking & Finance Review tại Anh trao tặng các giải thưởng cao quý trong nhiều năm liên tiếp.

Ngân hàng Mirae Asset cho khách hàng vay với thủ tục nhanh gọn, không rườm rà, phức tạp như khi bạn đi vay tại ngân hàng. Đảm bảo cho khách hàng sẽ nhận được tiền giải ngân trong vòng 30 phút.

ĐĂNG KÝ VAY MIRAE ASSET

Có nên vay tiền nhanh Mirae Asset không?

Thị trường tài chính hiện nay có rất nhiều đơn vị cho vay tiêu dùng. Tại sao nên chọn Mirae Asset là đơn vị vay? Chắc chắn, với những ưu điểm dưới đây:

  • Mirae Asset là một tổ chức cho phép người vay đang làm việc tại công ty nhà nước, nước ngoài hoặc tự kinh doanh. Miễn là người vay có đủ khả năng để trả nợ là có thể vay vốn
  • Mirae Asset áp dụng điều kiện cho vay đơn giản, được đơn vị tư vấn tài chính trực tiếp tại địa điểm mà khách hàng mong muốn.
  • Lãi suất vay cạnh tranh, chỉ từ 1,58%/ tháng cho các nhóm khách hàng vay khác nhau
  • Hạn mức vay lên tới 100 triệu.
  • Thời gian vay tiền linh hoạt, từ 6 tháng đến 36 tháng vay
  • Không phải chi trả các khoản phí dịch vụ khác
  • Không cần thế chấp, không cần giấy chứng minh thu nhập
  • Bảo mật hoàn toàn thông tin khách hàng vay

Với những lí do trên đây, Mirae Asset là lựa chọn hàng đầu giúp bạn xoay sở những khoản vay nhanh. Đặc biệt và những lúc bạn đang gặp rắc rối tài chính và không đủ điều kiện vay tiền online tại các ngân hàng thương mại.

Sản phẩm dịch của Mirae Asset

Vay tiền nhanh Mirae Asset với thủ tục đơn giản giải ngân nhanh
Vay tiền nhanh Mirae Asset với thủ tục đơn giản giải ngân nhanh

Mirae Asset là đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực tài chính. Nghĩa là khách hàng có thể vay tiền tại đây chứ không thể mở thẻ hay gửi tiết kiệm. Các sản phẩm, dịch vụ của Mirae Asset hiện nay bao gồm:

Vay tiền nhanh mua xe

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy, ô tô thì hãy đến ngay Mirae Asset. Khách hàng sẽ được cung cấp các khoản vay phù hợp với khả năng tài chính. Số tiền được có thể lên tới 10 tỷ, vay được 80% hạn mức giá trị của xe. Lãi suất của khoản vay là 7,99% trong thời hạn 12 tháng

Vay tiền nhanh theo thông tin sao kê tài khoản ngân hàng

Một điểm đặc biệt của khách hàng khi đến với công ty tài chính Mirae Asset có thể sử dunjng bản sao kê tài chính trong 3 đến 6 tháng gần nhất để vay tiền. Số tiền tối đa đưuọc vay là 45 triệu, lãi suất 2,92%/ tháng và thời hạn vay từ 6 đến 36 tháng.

Vay tín chấp tiêu dùng

Những người đang kinh doanh có thể tận dụng vay gói vay này tại Mirae Asset. Do lãi suất và số tiền vay hợp lý. Lãi suất gói vay là 2%/ tháng. Thời gian vay lên tới 2 năm với số tiền 100 triệu đồng.

Vay nhanh cho người lao động

Nếu khách hàng vay vẫn đang đi làm và được hưởng lương hàng tháng có nhu cầu vay vốn, hãy tham khảo gói vay tiêu dùng tại Mirae Asset. Bởi gói vay này có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Hạn mức vay 100 triệu, lãi suất 1,5%/ tháng. Thời gian vay tới 36 tháng

Bảng sau đây tóm tắt các dịch vụ sản phẩm của Mirae Asset, bạn có thể tham khảo:

Hình thức Hạn mức Lãi suất Thời hạn
Vay theo lương Tối đa 100 triệu 3.25% /tháng 6- 36 tháng
Vay theo CMND/ CCCD Tối đa 15 triệu 4.58% /tháng 12 và 18 tháng
Vay tiền dựa vào hợp đồng bảo hiểm Tối đa 100 triệu 2.92% /tháng 6-36 tháng
Vay theo hóa đơn điện, nước Tối đa 60 triệu 2.92% /tháng 6-36 tháng
Vay theo hợp đồng tín chấp Tối đa 70 triệu 3.75% /tháng 6-36 tháng
Vay theo cà vẹt xe​ Tối đa 50 triệu 4.58% /tháng 6-36 tháng
Vay theo sao kê thẻ tín dụng Tối đa 100 triệu 3.75% /tháng 6-36 tháng
Vay theo lương cho khách hàng thu có nhập cao Tối đa 100 triệu 2% /tháng 6-48 tháng

Quy trình vay tiền nhanh Mirae Asset

Vay tiền nhanh Mirae Asset với thủ tục đơn giản giải ngân nhanh
Vay tiền nhanh Mirae Asset với thủ tục đơn giản giải ngân nhanh

Với những bạn vay lần đầu tại Mirae Asset sẽ thắc mắc không biết quy trình vay tiền tại đây như thế nào? Thủ tục vay tiền tại Mirae Asset diễn ra nhanh, gọn qua 5 bước cơ bản:

ĐĂNG KÝ VAY MIRAE ASSET

– Bước 1: Đăng ký gói vay

  • Hiện nay, Mirae Asset có đa dạng hình thức cho khách hàng vay. Bạn có thể đăng ký qua ứng dụng My Finance có trên CH Play hoặc tải trên App Store. Hoặc nhanh chóng đăng ký trực tiếp thông qua website: mafc.com.vn.
  • Tiện lượi hơn nữa, bạn có thể gọi điện trực tiếp qua số điện thoại ngân hàng Mirae Asset 028 7300 7777 hoặc nhắn tin với cú pháp VAY [SỐ CMND] gửi 8283 để được nhân viên tư vấn khoản vay phù hợp với nhu cầu chi trả hiện tại.

– Bước 2: Chuẩn bị thủ tục vay

  • Sau khi đăng ký gói vay, bạn cần chuẩn bị thủ tục bao gồm hồ sơ bản gốc và bản phô tô để đối chiếu thông tin. Sau khi đối chiếu xong, nhân viên sẽ trả lại bạn bản gốc. Mirae Asset cũng chấp nhận bản phô tô của sổ hộ khẩu công chứng không quá 90 ngày. Tuy nhiên, bản phô tô này cần được công chứng và đóng dấu giáp lai đủ 16 trang.

– Bước 3: Kiểm tra hồ sơ người vay, ký kết hợp đồng

  • Nhân viên Mirae Asset sẽ đối chiếu các thông tin với nhau và xác thực xem bạn có thuộc đối tượng cho vay hay không. Nếu bạn thuộc đối tượng được vay, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn điền thông tin vào hồ sơ vay và nộp hồ sơ lên bộ phận thẩm định.

– Bước 4: Chờ thẩm định

  • Bộ phận thẩm định của Mirae Asset sẽ tiếp nhận hồ sơ và cho khách hàng đủ điều kiện vay vốn theo đúng quy trình. Bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận số tiền cần vay, thời hạn và lãi suất vay.

– Bước 5: Nhận giải ngân

Các câu hỏi thường gặp vay tiền nhanh Mirae Asset

Các câu hỏi thường gặp vay tiền nhanh Mirae Asset
Các câu hỏi thường gặp vay tiền nhanh Mirae Asset

Điều kiện của khách hàng khi muốn vay tiền nhanh tại Mirae Asset

Để sở hữu được số tiền vay tại Mirae Asset, người vay cần đảm bảo được những điều kiện sau đây:

  • Là công dân Việt Nam đang sinh sống tại các địa điểm có văn phòng của Mirae Asset
  • Độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi
  • Có hợp đồng lao động tối thiểu 3 tháng để có thể chi trả lãi suất hàng tháng

Thanh khoản khi vay tiền Online tại Mirae Asset

Lưu ý khi vay tiền, bạn cần thanh toán nợ đúng hẹn. Điều này giúp bạn tránh phát sinh những chi phí không may, gây ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng. Để thanh khoản khi vay tại Mirae Asset, bạn có thể làm theo những cách sau đây. Sau khi nhận được số tiền giải ngân sau 4 ngày, Mirae Asset sẽ gửi đến bạn lịch trả nợ.

Lúc đó, bạn nhớ chú ý lịch trả và thanh toán đúng hạn. Bạn nhớ khi thanh khoản cần giữ lại biên lai nộp tiền để dễ dàng đối chiếu trong trường hợp có vấn đề xảy ra.

Khách hàng vay có thể nộp trực tiếp tại văn phòng của Mirae Asset, bưu điện, hệ thống cửa hàng liên kết với Payoo. Hoặc bạn có thể đi ra nộp tại ngân hàng HSBC, Eximbank, Sacombank hoặc hệ thống Viettel Pay. Trong trường hợp bạn muốn thanh khoản nợ trước kỳ hạn, bạn hãy liên hệ tới tổng đài ngân hàng Mirae Asset trên hệ thống. Khi đó nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn phương thức thực hiện tất toán đúng cách.

Thực hư vay tiền nhanh Mirae Asset đang lừa đảo các khách hàng

Lãi suất của Mirae Asset thông báo minh bạch, dao động từ 1,2-3,2%/ tháng. Mức lãi suất được công khai và niêm yết trên hợp đồng vay. Nếu khách hàng vay trễ nợ thì nhân viên sẽ liên hệ để nhắc nhở khách hàng trả đúng hạn chứ không hề có trường hợp ngân hàng Mirae Asset đòi nợ như kiểu xã hội đen. Mirae Asset được cấp phép. Giám sát hoạt động bởi các cơ quan nhà nước nên không hề có sự lừa đảo đối với người vay.

Lãi suất vay tiền nhanh tại Mirae Asset có ưu đãi gì?

Vay tiền tại Mirae Asset, bạn sẽ được tổ chức hỗ trợ lãi suất hết sức ưu đãi, chỉ từ 1,58%/ tháng. So với nhiều đơn vị tài chính cho vay khác, mức lãi suất này được đánh giá ở mức khá tốt. Đặc biệt, với những nhóm khách hàng đang làm việc tại bệnh viện, trường học sẽ được áp dụng mức lãi suất đặc biệt chỉ từ 1.41%/ tháng.

Cách tính lãi suất khi vay tiền nhanh tại Mirae Asset

Có hai cách tính lãi suất khi vay tiêu dùng:

Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần: Nghĩa là số tiền lãi mỗi tháng sẽ giảm dần theo số dư nợ qua tháng, quý, năm

  •         Tiền gốc mỗi tháng = số tiền vay / số tháng vay
  •         Tiền lãi phải trả tháng đầu = số tiền vay * lãi suất áp dụng theo tháng
  •         Tiền lãi phải trả các tháng tiếp theo = số tiền gốc còn lại * lãi suất vay theo tháng

Lãi tính theo dư nợ gốc: Cách tính này mỗi tháng bạn phải chi trả một khoản tiền cố địnnh, tính theo dư nợ gốc ban đầu cho đến hết kỳ hạn vay

        Lãi phải trả mỗi tháng = số tiền vay * lãi suất vay tiêu dùng cố định hàng tháng

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản khi muốn vay tiền nhanh tại Mirae Asset. Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền và tìm một địa chỉ uy tín thì Mirae Asset là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Hi vọng, với gợi ý này, bạn sẽ biết cách đăng ký và nhận được tiền để giải quyết vấn đề tài chính của mình.

ĐĂNG KÝ VAY MIRAE ASSET

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Ồ my hot!!

đã đăng ký vay thành công