Vay nhanh Bimo không trả có lên CIC không?

Vay nhanh Bimo không trả có lên CIC không?

Vay nhanh Bimo không trả có lên CIC không? Vay tiền nhanh Bimo không trả có bị nợ xấu không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Trong bài viết này, vaynhanh.net cùng bạn tìm hiểu thêm thông tin cùng như cách vay tiền online đơn giản nhanh chóng này nhé!

Bimo được biết đến là một ứng dụng kết nối tài chính trung gian giữa hai đối tượng là ghi nợ và ghi có. Nếu bạn muốn vay gấp một khoản tiền, bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân như CCCD hoặc CMND thì hồ sơ sẽ nhanh chóng được duyệt và giải ngân trong thời gian ngắn nhất.

Nhìn chung, thủ tục vay tiền online Bimo khá đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng các yêu cầu của ứng dụng là có thể hoàn thành khoản vay nhanh chóng. Hiện nay, Bimo đang hợp tác với các đối tác như Vamo, Senmo, Tamo,… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vay vốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, chỉ với một thiết bị thông minh, laptop có kết nối internet bạn hoàn toàn có thể truy cập một cách nhanh chóng, tạo khoản vay và có khả năng xét duyệt 24/24. Đồng thời, mọi thông tin về khoản vay đều được công khai minh bạch trên app giúp bạn dễ dàng theo dõi.

Vay tiền online Bimo có ưu điểm tiết kiệm thời gian, không cần gặp mặt trực tiếp, không cần giấy tờ gốc nên giúp khách hàng tiện lợi nhất khi tham gia. Do đó, vay nhanh Bimo đang trở thành xu hướng vay vốn hàng đầu được nhiều bạn trẻ tin dùng.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN BIMO

Vay nhanh Bimo không trả có lên cic không? 

Vay nhanh Bimo không trả có lên CIC không?
Vay nhanh Bimo không trả có lên CIC không?

Vậy vay tiền online Bimo có lên cic không, đây chắc chắn là thắc mắc chung của rất nhiều bạn đọc khi tìm hiểu về hình thức vay này. Trên thực tế, điểm tín dụng cic bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau như: lịch sử thanh toán các khoản nợ, khoản nợ tín dụng tính đến thời điểm vay, loại tín dụng,….

Do đó, vay nhanh Bimo hoàn toàn không ảnh hưởng đến điểm tín dụng cic của bạn. Tuy nhiên, nếu không trả nợ đúng hạn có thể gây ảnh hưởng xấu đến điểm cic của bạn. Lúc này, để tiến hành các khoản vay sẽ khó khăn hơn và khó được các ngân hàng xét duyệt hơn.

Vay tiền nhanh Bimo không trả có bị nợ xấu không?

Vay nhanh Bimo không trả có bị nợ xấu không chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu về chủ đề này. Trên thực tế, nếu bạn không trả nợ trên ứng dụng này không bị liệt vào danh sách nợ xấu, tuy nhiên hiện nay công ty đang liên kết với rất nhiều đối tác thu hồi nợ ở nhiều mức độ.

Khách hàng nếu không hoàn thành khoản nợ đúng hạn sẽ phải chịu nhiều hậu quả không thể lường trước được. Do đó, hãy hoàn thành đúng hạn các khoản nợ đã ghi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Nợ xấu có vay tiền online Bimo được không?

Hiện nay, Bimo đang hỗ trợ cho vay đối với nhóm nợ xấu 1,2. Còn đối với những nhóm cao hơn như 3,4,5 thì việc duyệt hồ sơ xem xét là rất khó, thậm chí khả năng loại hồ sơ rất cao.

Vì vậy, nếu bạn đang trong nhóm nợ xấu mức độ 3,4,5 vẫn có thể đăng ký vay nhưng cần chứng thực khả năng hoàn trả khoản vay chi tiết mới có thể được xét duyệt

Hướng dẫn vay tiền online qua app Bimo cực nhanh

Vay nhanh Bimo không trả có lên CIC không?
Vay nhanh Bimo không trả có lên CIC không?

Dưới đây là chi tiết cách vay tiền online qua app Bimo cực nhanh bạn đọc có thể tham khảo.

Điều kiện vay tiền nhanh Bimo 

Để thực hiện đăng ký vay tiền nhanh Bimo, bạn cần đáp ứng đủ các tiêu chí như sau:

  • Bạn là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 60, có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  • Bạn chứng minh sự độc lập về kinh tế, mức thu nhập hàng tháng ổn định trong khoảng 3-6 triệu.
  • Không nằm trong nhóm nợ xấu ngân hàng hay các tổ chức tín dụng khác.
  • Bạn có CCCD/CMND hoặc hộ chiếu, tài khoản ngân hàng hợp pháp tại Việt Nam.

Hạn mức và thời gian đáo hạn tại app Bimo

Theo quy định của Bimo hiện nay, hạn mức cho vay của công ty giao động từ 1 triệu VNĐ – 15 triệu VNĐ với thời gian trả góp từ 7 ngày – 6 tháng. Tuy nhiên, một khách hàng có thể sử dụng nhiều CCCD/CMND khác nhau để vay tiền nếu cần một khoản tiền giá trị lớn hơn. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo thanh toán đúng hạn, tránh chịu các mức phí phạt quá hạn.

Hướng dẫn vay nhanh tại Bimo

Để vay tiền trên app Bimo, bạn cần cài đặt ứng dụng có sẵn trong máy và thực hiện theo những bước cơ bản như sau:

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN BIMO

  • Bước 1. Truy cập ứng dụng Bimo và chọn gói vay phù hợp với nhu cầu và khả năng hoàn trả của bạn.
  • Bước 2. Đăng ký thông tin cá nhân bao gồm họ và tên, CCCD/CMND, số điện thoại, nghề nghiệp, số tài khoản ngân hàng, số tiền muốn vay,…
  • Bước 3. Sau khi nhấn đăng ký, bạn cần chờ đợi ngân hàng duyệt khoản vay, thông thường quá trình này chỉ mất khoảng 3 – 5 phút.
  • Bước 4. Bạn lựa chọn hình thức chuyển qua ngân hàng hoặc nhận tiền mặt và nhận khoản vay của mình nhanh thôi nào.

Trên đây là những thông tin cơ bản giải đáp thắc mắc vay nhanh Bimo có lên cic không. Hy vọng qua bài viết chúng tôi chia sẻ, bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân mình. Chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Ồ my hot!!

đã đăng ký vay thành công